วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มือหนูขาวจั๊วะ

ลูดโปรไฟล์ที่หนูเอามาลนเป็นลูดขอนบันลิดนะครับ
ย่าบอดว่า บันลิด ตัวขาว อ้วน และหล่อ

หนูก็ว่าหนูตัวขาวนะ พอหนูแบมือออด มือหนูขาวจั๊วะเลย นานะชอบเอาแขนมาเทียบกับหนู
หนูก็ว่าแขนนานะขาวกว่า แต่มือหนูก็ขาวเหมือนกัน

เมื่อวานหนูแอบได้ยินผู้ใหญ่ที่มาหาแม่ คุยกันว่า บันจี หน้าตาคมคาย คิ้วดำ ขนตางอน ผิวขาว ส่วนหนูเขาบอกว่า ตัวดำ หน้าจืด ตาเล็ด จมูดก็ไม่โด่น ไม่รู้ว่าตามใคร

หนูฟันแล้วไม่เห็นเข้าใจเลยว่าทำไมไม่มีใครรู้ว่าหนูพูดเก่น แล้วหนูก็ยันมีมือที่ขาวด้วย
หนูอยาดจะแบบมือให้ใครๆ เห็นจันว่ามือหนูขาวมาดขนาดไหน

ในเมื่อเป็นอย่านนี้หนูก็เลยเอาลูดบันลิดมาแทนลูดหนูซะเลย ฮิ ฮิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น