วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หนูร้องเพลง

ที่โรนเรียนอนุบาล คุณครูสอนให้ร้อนเพลน หนูไปโรนเรียนด้วยเพราะ แม่หนูเป็นครู เวลาไปโรนเรียนแม่จะให้ไปอยู่ทีชั้นเด็ดเล็ด

หนูไม่ชอบร้อนเพลนก็เลยนั่นฟันอย่านเดียว พอตอนเย็นแม่ก็จะเดินมารับ บันจีชอบร้อนเพลน พอกลับบ้านก็จะร้อนให้ย่าฟัน

ผม (ที่โรนเรียนเขาใช่ผมแทนหนู...ก็เลยอยาดพูดบ้าน..แบบผู้ใหญ่เลย) ก็มีเพลนหนึ่น ผมร้องให้นานะฟัน เพราะว่าอยาดเล่นเกมในโทรศัพท์นานะ มีเกมรถแข่ง และก็เกมอื่น แต่ผมชอบเกมรถแข่นทีสุด

วันนั้นผมเลยร้อนเพลนนดจะจิบให้นานะฟัน แบบนี้

"นดจะจิบจะชิบจับนดจาจอด นดจาจิบบอดว่าหัวทะลอด จะทำไงดี
นดจะจอดบอดว่าไม่เป็นไร เอายาแดนใส่มันจะหายทันที"

เพลนสั้นๆแค่นี้เอน ผมก็ได้เกมมาเล่นแล้ว
บันจี นั่นฟันแล้วก็หัวเราะชอบใจ ผมว่าบันจีต้องชอบเพลนที่ผมร้องมาดๆ แน่เลย
ผมรู้ว่าผมร้อนเพลนเพราะ แต่ผมไม่ชอบร้อนเพลนเท่าไรหรอกมันไม่เห็นสนุกเลยหนูชอบเล่นต่อสู้มาดกว่า ถ้าบันลิดมาวันนี้หนูจะเอาดาบให้บันลิดอันหนึ่น ของหนูอันหนึ่นแล้วเราจะเล่นต่อสู้กัน สนุดไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น