วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขึ้นบันไดเลื่อน

หนูมีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อบันจีอายุมากกว่ากันแค่ 3 ขวบเอน แต่ทำไมบันจีทำอะไรๆ ได้เก่นกว่าหนู
วาดรูดต้นไม้ก็สวย ระบายสีก็สวย หนูชอบบันจีระบายสี แต่บันริดระบายไม่สวย
หนูตั้นใจว่าจะไม่ระบายสีเหมือนบันลิด และไม่อ้วนเหมือนบันลิดด้วย

บันลิดเป็นลูดของอาหนูคร้าบบบ ตัวอ้วน ซ่ามาก บันลิดอย่าดเป็นมาก์สไรเดอร์ ตัวสีแดน แต่หนูอยาดเป็นควาย

เพราะควายมันร้อน คฮืออ คฮือ แบบนี้ หนูชอบร้อนแบบนี้
และหนูก็ไม่ชอบกินข้าว มันไม่อร่อย ควายมันก็ไม่กินข้าว มันกินหญ้า..หง่ำ หง่ำ

วันนี้แม่จะพาหนูไปห้านฯ หนูอยาดจะไปบิ๊ด ชี แต่ที่แม่พามามันไกลมาดเกินไป คนก็เยอะมาดเกินไป
แถมในนี้ก็หนาวเกินไปด้วย หนูเห็นบันไดสีดำเลื่อนไป เลื่อนมา แม่ว่าเราจะไปขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้นของเล่น

หนูไม่กล้าก้าวขาขึ้นบันได มันไหลเร็วเกินไป หนูกลัวเลยร้อนออดมาเสียนดัน พนันได้ว่าแม่อายมาดเพราะคนในนี้มันมีมาดเกินไป
แม่ก็เลยอุ้มขึ้นไปแล้วก็ให้หนูยืนเอง ตอนนี้บันไดมันไหลไปเอนนน หนูชัดเริ่มชอบมันแล้ว หนูอยาดให้มีบันไดแบบนี้ที่บ้านจัน เวลาแข่นขึ้นบันไดกับบันจีจะได้ชนะบันจีเลยที่นี้

เวลาที่อยู่บ้าน หนูชอบวิ่นแข่น (หนูพูดวิ่งแข่งไม่เป็น) จับบังจี แต่บังจีชอบชนะตลอด หนูก็เลยต้องร้องไห้เสียนดัน ดัน แม่จะได้ดุบันจี และหนูอยาดวิ่นชนะบันจีบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น