วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผี รึจะสู้เบนเทน

เวลาหนูอยาดกินขนมในตู้เย็น หนูไม่กล้าไปคนเดียว เพราะมันมืด หนูกลัวผี
ย่าถามว่า "เคยเห็นหรอ"
หนูบอดย่าไปว่า "ยันไม่เคยเห็นเลย"

แต่บันจีบอดว่า ผีมันชอบมาหลอดเด็ด และมันจะมาตอนมืดๆ แบบนี้แหละ

หนูก็เลยไม่กล้าหยิบขนมตอนมืดๆ แบบนี้

เมื่อคืนนานะบอดว่า ที่บ้านไกลลิบของนานะ -เวลานานะไปทันงาน นานะจะอยู่ที่นั่น
หนูไม่เคยไปที่นั่น แต่หนูคิดว่ามันอยู่ไกลลิบแน่ๆ เลย

นานะนอนอยู่ดีๆ ก็ขนหัวลุดซู่ เลย เหมือนมีคนมาจับหัวนานะ แต่นานะนอนอยู่คนเดียวไม่มีใครอยู่ด้วย
หนูคิดว่านานะถูกผีมันจับหัวนานะ

หนูก็เลยถามว่า "ที่บ้านนานะมีผีหรอ"
นานะบอดว่า "ไม่มี"

แต่นานะเพิ่งซื้อที่นอนมาใหม่ หนูว่านานะต้องกลัวที่นอนใหม่แน่ๆ แบบนี้

ถ้าหนูไปนอนกับนานะ หนูจะใส่หมวดนอน เพราะผีมันจะได้มาจับหัวหนูไม่ได้
หนูบอดให้นานะเอาหมวดเบนเทนของหนูไปใส่นอนปะล่ะ เพราะเบนเทนเก่นมาก ถ้าผีมาอีด เบนเทนก็เตะกระเด็นไปไกลลิบเลย...เฮ้อ เฮ่อ เฮ่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น