วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นานะให้หนูฟันเพลน


นานะเปดเพลน ให้หนูฟันในรถ




หนูฟันไม่รู้ แต่หนูบอดนานะ ว่าหนูชอบเพลนนี้
นานะว่า "ลีห์เคยฟังเพลงนี้หรอ"

หนูไม่ได้ตอบ เพราะหนูโยกหัวไปตามจังหวะเพลน
วันนี้หนูนั่นฟันเพลนหลายเพลนเลย จนออกมาไกลมาดแล้ว เริมมีรถวิ่นไปมาเยอะมาด
หนูชอบรถเก๋ง สีขาวคันที่ติดสติ๊ดเกอร์สีแดงรอบๆ รถ และก็มีล้อสีดำ
บันจีมาแย่นหนูชอบด้วย หนูเลยต้องโวยวายใส่ จนแม่ที่นั่นมาข้านหลันดุ

บันจีบอกให้หนูชอบรถสีดำดีกว่า เพราะ เพราะ เพราะมัน มัน แรงกว่า
บันจีชอบพูดติดๆ ซ้ำๆ กันแบบนี้ทุดทีเลย
เวลาหนูพูดกับบันจี หนูอยาดให้บันจีพูดชัดๆ แบบหนูอย่านเนี่ยยยย

เมื่อไหร่บันจีจะพูดไม่ติดอ่านซะที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น